Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

5 lí do bạn nên sử dụng mũ bảo hiểm chính hãng



5 lí do chúng ta cần sử dụng mũ bảo hiểm chính hãng

Thật là tiếc khi bỏ ra vài trăm ngàn để mua một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng tốt bảo vệ an toàn cho mình. Thay vào đó, chúng ta dể cảm thấy hài lòng khi mua một chiếc mũ bảo hiểm bán ở lề đường giá 50.000đ, quá hấp dẫn. Tuy nhiên 5 lí do sau đây có thể khiến bạn suy nghĩ lại.

1. An toàn:
Tai nạn giao thông ở nước ta ở mức rất cao, trong đó, chấn thương sọ não chiếm tỉ lệ tử vong hàng đầu, chưa kể các hậu quả di chứng để lại. Các mũ bảo hiểm dỏm, giá rẻ thường được sản xuất bằng các nguyên liệu kém chất lượng, không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn (nên giá cực rẻ). Hãy bảo vệ bản thân vì các bạn đi xe rất kĩ và đúng luật nhưng người khác có thể chạy ẩu và chúng ta không lường trước điều gì.

2.Đẹp
Mũ bảo hiểm chính hãng được sản xuất theo quy trình, công nghệ. Có sự nghiên cứu, khảo sát để sản phẩm phù hợp nhất cho người sử dụng, đảm bảo sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn giữ an toàn cho người dùng. Nước sơn bền lâu, chống trầy, trong khi những chiếc mũ dỏm xuống cấp sau 1 năm sử dụng.
mũ bảo hiểm GRS A966K

3. Thoải mái
Các phụ kiện bền và dễ sử dụng như chốt cài, dây quai dễ thu ngắn hay nới dài. Lớp vải thấm hút được cấu tạo thấm hút mồ hôi tốt, thậm chí có thể tháo lắp để tiện cho việc giặt giũ, không gây ngứa, nóng bức.
mũ bảo hiểm GRS A368K
4. Tiết kiệm
Mũ bảo hiểm chính hãng được làm từ hạt nhựa chịu lực, chống chịu tốt với va đập, thời tiết nắng nóng không gây giòn lớp nhựa này, xài 3,4 năm vẫn như mới. Với mũ dỏm, có lẽ bạn phải thay mới nếu lỡ rơi mạnh hoặc lớp mút tự tách rời sau một thời gian ngắn sử dụng.

5. Tránh phiền phức
Đứt chốt cài, kính trầy không đảm bảo tầm nhìn, lớp vải rách sau vài lần giặt …là những phiền phức mà ta thấy ở mũ dỏm.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .