Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Bộ sưu tập 5 chủng loại mũ bảo hiểm xe đạp hot nhất mùa hè




Mũ bảo hiểm xe đạp – siêu nhẹ, siêu rẻ, siêu mát, mang đến bạn một phong cách thể thao, khỏe mạnh

Không còn mồ hôi, nóng bức, ngứa ngáy khó chịu nếu bạn sử dụng mũ bảo hiểm xe đạp ra đường vào bất kì mùa nào trong năm. Bạn nhìn thấy thiết kế của dòng sản phẩm nón thể thao này thì chắc cũng đủ tin điều chúng tôi nói. Có nhiều thương hiệu nón xe đạp, mẫu mã tương đối giống nhau, mũ bảo hiểm 365 chúng tôi xin giới thiệu các thương hiệu mũ xe đạp đang được ưa chuộng hiện nay.

Mũ bảo hiểm xe đạp Fornix
Mũ bảo hiểm xe đạp siêu nhẹ 270g với giá chỉ tầm 250. 000đ hoặc 340 000đ của thương hiệu nhập khẩu Fornix đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng khi mùa hè nóng bức đang hoành hành khắp nơi. Mũ được đúc bằng chất liệu polystyrene nên trọng lượng rất nhẹ gần như bạn đội một hộp mút trên đầu vậy nhưng tính năng bảo vệ của mũ đã được QUATEST 3( Trung tâm kĩ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3) tiến hành giám định với kết quả đạt 100% tiêu chuẩn của mũ bảo hiểm xe đạp, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh ưu điểm về trọng lượng thì mũ xe đạp Fornix có thiết kế thể thao phù hợp cho cả nam và nữ, màu sắc phối hợp đa dạng và được cập nhật liên tục. Thân mũ có nhiều rãnh lưới giúp không khí lưu chuyển đến mọi ngóc ngách da đầu bạn, gần như không gây nóng ẩm mồ hôi hoặc bị lực cản của gió đánh bật mũ như các dạng mũ bảo hiểm nửa đầu khác. Thể tích mũ đa dạng, có thể thay đổi bằng cách chỉnh tăng đơ sau gáy nên dù size đầu 54 hay 60 đều sử dụng phù hợp.

Hiện nay mũ bảo hiểm xe đạp Fornix có nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, và nay mũ bảo hiểm 365 chúng tôi xin giới thiệu 2 chủng loại Fornix thông dụng nhất được người tiêu dùng ưa chuộng sau đây:

Mũ bảo hiểm xe đạp Fornix loại thường :
Với mức giá rất hấp dẫn, chỉ 250 000đ, Fornix loại thường được nhiều bạn trẻ từ học sinh đến sinh viên … lựa chọn. Màu sắc đa dạng, không khác hình chụp sản phẩm trên mạng, có thể mang xách dễ dàng không gây trở ngại.
Giá: 250 000đ

Xem chi tiết tại mũ bảo hiểm xe đạp Fornix loại thường


Mũ bảo hiểm xe đạp Fornix loại tốt:
Chất lượng tốt hơn đáp ứng yêu cầu cao hơn của khách hàng. Yếu tố chống trầy xước là một ưu điểm nổi bật của các dòng mũ bảo hiểm xe đạp và Fornix F1 loại tốt có được ưu điểm này. Lớp nhựa bọc thân mũ từ trước ra sau gáy, vừa thẩm mỹ vừa bền chắc, được ép đúc chống bong tróc ngay khi mũ phơi dưới nhiệt độ cao của nắng gắt.
Giá: 340 000đ

Xem chi tiết tại mũ bảo hiểm xe đạp Fornix loại tốt
nón xe đạp Fornix
nón xe đạp Fornix

Mũ bảo hiểm xe đạp Suport
Đây là dòng sản phẩm mũ xe đạp giá rẻ, giá chỉ 250 000đ. Kích thước mũ nhỏ hơn một chút so với dòng Fornix nhưng thể thích tùy biến của sản phẩm vẫn ở mức 54– 60cm chu vi vòng đầu
Giá: 250 000đ
Xem chi tiết tại mũ bảo hiểm xe đạp Suport
nón xe đạp suport

Địa chỉ shop: Số 40 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8 kế bên có hẻm nhỏ bán nước, chạy vô là thấy liền (119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0907 638 601  (gặp Tuấn)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .