Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mũ bảo hiểm Andes 111 3/4 đầu - nhỏ gọn, năng động

Mũ bảo hiểm Andes 111 có những ưu điểm gì để cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập, trở thành sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Những câu hỏi sau đây của đa số người tiêu dùng sử dụng mũ bảo hiểm 3/4 đầu cũng là những ưu điểm mà mũ bảo hiểm Andes 111 có được.

1. Tôi cần một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đầu chính hãng, chất lượng tốt để an toàn khi đi xa.
2. Mũ bảo hiểm 3/4 đừng quá to, thiết kế nhỏ gọn, năng động.
3. Mũ bảo hiểm chính hãng nhưng giá thành đừng quá cao.
4. Tôi muốn một chiếc mũ bảo hiểm đẹp không chỉ cho tôi và còn cho người yêu tôi nữa, chúng tôi thích đội mũ cặp nên nó phù hợp cho cả nam và nữ nhé.

Mũ bảo hiểm Andes 111 sẽ giúp bạn trong gọn gàng và năng động như những diễn viên điện ảnh khi đi chơi với bạn bè hoặc về quê thăm gia đình. Andes 111 không hề thua kém một sản phẩm ngoại nhập cùng chủng loại nào nhưng giá chỉ 370 000, không quá cao so với thu thập của các bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn có khuôn đầu hơi to, đừng lo, bạn có thể tham khảo mũ bảo hiểm GRS A360 cũng là một dạng mũ bảo hiểm 3/4 nhưng rộng rãi hơn.
Nếu bạn muốn tặng cho người thân thương của mình thì mũ bảo hiểm andes 111 là một món quà thiết thực và ngọt ngào, thể hiện sự quan tâm chân thành đến họ. Vậy còn chần chờ thì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm
Địa chỉ shop: Số 40 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8 kế bên có hẻm nhỏ bán nước, chạy vô là thấy liền (119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh)
Điện thoại: 0907 638 601 (gặp Tuấn)
Website: mubaohiem365.blogspot.com
Email:    nguyenanhtuan10188@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mubaohiem365/


Thông số kĩ thuật:
Kiểu dáng: 3/4 đầu
Nhãn hiệu: Andes 111
Xuất xứ: Việt Nam
Kích cỡ: 54cm- 56cm
Trọng lượng: 850g
Vật liệu: nhựa ABS
Giá: 370.000 vnđ​
Liên hệ: 0907 638 601 - gặp Tuấn

mũ bảo hiểm andes 111 3/4 đầu
mũ bảo hiểm andes 3/4 đầu dành cho phái nữ
mũ bảo hiểm andes 111 3/4 đầu


mũ bảo hiểm đẹp
mũ bảo hiểm andes chính hãng



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .