Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mũ bảo hiểm andes 109K – rộng rãi, sang trọng, thoáng mát

MŨ BẢO HIỂM ANDES 109K CÓ KÍNH - KHÔNG SỢ CHẬT, KHÔNG LO NÓNG BỨC


Mũ bảo hiểm đẹp phải là sản phẩm phù hợp với người sử dụng, nhất là về kích thước. Mũ bảo hiểm andes là một trong những thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm uy tín lâu đời nhất trong nước. Andes đã nghiên cứu form đầu của người Việt, sản suất các dòng sản phẩm vừa vặn cho người sử dụng với chuẩn chung từ 54 – 56cm. Tuy nhiên, một số khách hàng có form đầu to hơn nên cảm giác sẽ khó chịu khi phải dùng chung chuẩn size của đa số mọi người.

Mũ bảo hiểm andes 109K là sản phẩm có form lớn hơn so với chuẩn size chung thông thường (54 – 56cm) với chu vi vòng mũ lên đến 57- 60cm. Chắc chắn bạn sẽ không lo ngại mũ quá chật gây bức bối, khó chịu khi sử dụng. Sự rộng rãi, thoáng mát xua tan ám ảnh khi bạn ra đường vào những ngày oi ức gay gắt.

Mũ bảo hiểm andes 109K có lớp lót mũ tháo lắp dễ dàng, giúp bạn vệ sinh mũ rất thuận tiện. Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

Khi sử dụng mũ bảo hiểm andes 109K, bạn sẽ giảm thiểu sự khó chịu vì sản phẩm có vải da che phủ , bảo vệ đôi tai bạn khỏi những tiếng còi xe bốn bánh đinh tai nhức óc. Nếu những tiếng còi quá lớn có thể khiến bạn giật mình, thậm chí lạc tay lái.

Mũ bảo hiểm andes 109K được đánh giá là chiếc mũ bảo hiểm đẹp, phù hợp cho nam và nữ. Mũ bảo hiểm andes 109K có thiết kế trung tính, hài hòa thích hợp cho mọi đối tượng dù nam hay nữ, mọi độ tuổi… Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì lớp nhựa chịu lực cứng cáp ABS. Hiện nay, các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm andes được trang bị kính bảo vệ to hơn, che chắn tốt hơn. Những chiếc kính có gọng hợp kim sang trọng, bền chắc giúp mũ bảo hiểm đẹp hơn, phong cách hơn. Bạn sẽ không phải lo về chất lượng kính bảo hộ andes vì độ chống trầy cao giúp tầm nhìn của bạn được đảm bảo ngay cả trong ban đêm. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để kính bảo hộ.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, rộng rãi, thoáng mát thì mũ bảo hiểm andes 109K là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo nhiều thông tin về sản phẩm đặc biệt này.

Địa chỉ shop: Số 40 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8 kế bên có hẻm nhỏ bán nước, chạy vô là thấy liền (119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh)
Điện thoại: 0907 638 601 (gặp Tuấn)
Website: http://nonbaohiemdep.vn/
email:      nguyenanhtuan10188@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mubaohiem365/
mũ bảo hiêm andes 1/2 đầu 109K

mũ bảo hiêm andes 1/2 đầu 109K





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .