Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016


Mũ bảo hiểm Damtrax – bảo vệ bạn trước các hung thần xa lộ


Đừng tiết kiệm với tài sản quý nhất của bạn – sức khỏe và tính mạng. Chúng ta có thể chạy xe cẩn thận nhưng người khác thì có thể không. Hãy bảo vệ bản thân bằng mũ bảo hiểm Damtrax, nhập khẩu từ Thái 100%, bạn sẽ yên tâm khi lưu thông trên đường.
Mũ bảo hiểm Damtrax nhập từ Thái được người tiêu dùng yêu thích trong những năm qua dù giá thành cao hơn các sản phẩm cùng loại khác. Chất lượng, mẫu mã đẹp và độ bền của Damtrax đã chinh phục niềm tin của khách hàng. Tuổi thọ của một chiếc mũ bảo hiểm phụ thuộc vào hai yếu tố:

1. Độ lão hóa của lớp nhựa: đây được xem là yếu tố quan trọng vì liên quan đến khả năng chịu lực khi va chạm. Đối với các dòng sản phẩm trôi nổi kém chất lượng, lớp nhựa trở nên giòn, dễ vỡ trước thời tiết nắng nóng. Nhưng với mũ bảo hiểm damtrax, lớp nhựa ABS dày cứng chắc đảm bảo an toàn trong ít nhất 5 năm sử dụng.
2. Độ bền của nước sơn: bạn thường phải thay mũ bảo hiểm vì nó quá cũ, nhiều vết trầy xước, không đẹp mắt. Mũ bảo hiểm Damtrax với màu sơn bền bỉ, chống trầy cao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của mũ vừa tăng tuổi thọ cho mũ. Hiện nay, mũ bảo hiểm Damtrax có rất nhiều màu sắc đa dạng cả sơn bóng lẫn sơn nhám, là một sản phẩm thời trang đường phố rất được yêu các bạn trẻ yêu thích.


Mũ bảo hiểm Damtrax sẽ không quá đắt nếu tuổi thọ của sản phẩm cao, nhiều ưu điểm nổi trội so với những dòng nón rẻ, dỏm tràn lan hiện nay. Hơn nữa, bảo vệ an toàn bản thân là ưu tiên hàng đầu khi chạy xe trên đường phố hiện nay.

Để mua đúng mũ bảo hiểm Damtrax chính hiệu, các bạn có thể alo đến số 0907 638 601 để chúng tôi tư vấn và trả lời mọi câu hỏi của bạn về sản phẩm. Mũ bảo hiểm 365 luôn luôn cập nhật các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng cao cấp, mới lạ, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho các bạn.
Địa chỉ shop: Số 40 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8 kế bên có hẻm nhỏ bán nước, chạy vô là thấy liền (119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh)
Điện thoại: 0907 638 601 (gặp Tuấn)
Website:     http://nonbaohiemdep.vn/
Email:         nguyenanhtuan10188@gmail.com
Fanpage:    https://www.facebook.com/mubaohiem365/ 

Thông số kĩ thuật: 
Kiểu dáng: 3/4 đầu 
Nhãn hiệu: Damtrax
Xuất xứ: Việt Nam 
Kích cỡ: 58cm
Trọng lượng: 511g 
Vật liệu: nhựa ABS
Giá: 570 000VNĐ








Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .