Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mũ bảo hiểm đẹp cực ngầu ¾ đầu GRS A388 – kính mát dấu trong mũ rất tiện lợi


Một chiếc kính râm chống nắng nhưng lại khiến mũ bảo hiểm đẹp hơn, phong cách như tài tử trong phim hành động. Quả thật nếu bạn xem nhiều pha hàng động rượt đuổi thì hầu hết họ sử dụng dạng mũ bảo hiểm ¾ như GRS A388.

Một chiếc mũ bảo hiểm đẹp như thế nào tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người . Tuy nhiên, tiện ích chính mà chiếc mũ mang lại phải là sự bảo vệ đáng tin cậy. Thương hiệu mũ bảo hiểm GRS là một trong những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng cậy , các sản phẩm của GRS ngày càng đa dạng và đa dụng hơn để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, không hề kém cạnh các loại mũ bảo hiểm ¾ ngoại nhập.

GRS A388 khác xa với người anh em mũ bảo hiểm GRS A360 của mình. A388 cao hơn, lớp mút dày hơn, và đặc biệt được trang bị kính mát giấu trong mũ có thể kéo lên xuống dễ dàng. Kính râm này lọc tia cực tím trong nắng rất tốt, đảm bảo tầm nhìn của bạn trong điều kiện ngược nắng. Hiểu tâm lí khách hàng khi dắt xe ra đường thường quên kính mát, nên một chiếc mũ bảo hiểm tích hợp kính mát sẽ tiện dụng vô cùng cho bạn.

GRS A388 là loại mũ ¾ truyền thống nhưng thiết kế không hề đơn điệu, dòng chỉ viền quanh mũ vừa gia cố chắc chắn vừa giúp mũ bảo hiểm đẹp hơn. Các tiện ích khác như lớp lót trong mũ có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, lớp sơn nhám vừa bền vừa đẹp giúp mũ có tuổi thọ cao hơn. Với nhiều ưu điểm mới, mũ bảo hiểm đẹp ¾ đầu A388 được xem là dòng sản phẩm cao cấp của phân khúc mũ ¾ đầu GRS.


Thông số kĩ thuật:
Kiểu dáng: 3/4 đầu
Nhãn hiệu: GRS A388
Xuất xứ: Việt Nam
Kích cỡ: 56cm- 58cm
Trọng lượng: 900g
Vật liệu: nhựa ABS 

Giá: 490.000 vnđ









Địa chỉ shop: Số 40 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8 kế bên có hẻm nhỏ bán nước, chạy vô là thấy liền (119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0907 638 601 (gặp Tuấn)
Website :    http://nonbaohiemdep.vn/
Email:         nguyenanhtuan10188@gmail.com 
Fanpage:    https://www.facebook.com/mubaohiem365/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .