Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mũ bảo hiểm đẹp đầy màu sắc-những điều thú vị



Ngoài việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng, mũ bảo hiểm giờ đây trở thành một phong cách thời trang giúp bạn trở nên cá tính hơn, mạnh mẽ hơn, dịu dàng hơn … khi đi chơi với bạn bè. Một chiếc mũ bảo hiểm đẹp và chất lượng sẽ dễ được người tiêu dùng chấp nhận.

So với kiểu dáng thì màu sắc của mũ bảo hiểm có phần đa dạng, phong phú hơn. Các nhà sản xuất ngày càng nâng cao chất lượng giúp màu sơn của mũ ngày càng bền đẹp , có khả năng chống trầy, ít phai nhạt dưới nắng mưa, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu một sản phẩm hàng chợ giá 50.000vnđ chỉ xài được 5 tháng thì tả tơi từ màu sơn tới phụ kiện thì một chiếc mũ bảo hiểm đẹp chính hãng có tuổi thọ lên tới 3-4 năm. Điều đó cho thấy chất lượng và tính thẩm mỹ của mũ bảo hiểm chính hãng rất tốt và đang được nhiều người ưa chuộng so với hàng chợ không rõ xuất xứ.


Hiện nay, màu sơn của mũ bảo hiểm chia làm 2 loại: màu bóng và màu nhám. Với nam giới, màu nhám cá tính đầm hơn, phù hợp cho phái mạnh nên dần được ưa chuộng rộng rãi. Ngay cả các bạn nữ cũng yêu thích những chiếc mũ bảo hiểm đẹp với nước sơn không bóng bẩy mà vẫn mượt trong mắt ai này.


Vì sao anh/chị lại chọn chiếc mũ bảo hiểm đẹp màu này mà không phải là màu kia? Có nhiều lí do thú vị sau đây:

-Màu đen: sạch, chống dơ, các vết trầy ít bị phát hiện nên giúp người sử dụng có cảm giác mũ bảo hiểm đẹp lâu hơn, mới lâu hơn. Tương tự với màu xanh, màu nâu, màu xám các dòng sản phẩm màu tối dễ sử dụng cho cả nam và nữ.

-Màu tím: dịu dàng, mơ mộng, rất thu hút với các chị em phụ nữ duyên dáng, mềm mại.

-Màu hồng, đỏ: quyến rũ và tươi sáng. Các màu thuộc nhóm nóng sẽ khiến bạn nổi bật trong bóng đêm , các phương tiện giao thông dễ nhận biết và tránh kịp.

-Màu trắng: sạch, chống nóng khi đi dưới trưa hè. Thường dòng sản phẩm màu trắng chủ yếu là màu bóng vì nước sơn bóng sẽ giúp mũ bảo hiểm đẹp và sạch hơn.



Tạm biệt những chiếc mũ bảo hiểm dỏm, trầy xước, bong tróc. Bạn sẽ yên tâm hơn, thoải mái hơn với mũ bảo hiểm chính hãng mà chúng tôi cung cấp. Sự hài lòng của các bạn là uy tín và là động lực kinh doanh của chúng tôi.

1 nhận xét :

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .