Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Mũ bảo hiểm GRS 922 – to rộng, thoáng mát cho người size đầu lớn



Bạn có size đầu to? Bạn cần một chiếc MŨ BẢO HIỂM SIZE LỚN? GRS 922 sẽ phù hợp yêu cầu của bạn. Đa số mũ bảo hiểm chính hãng thường freesize thông dụng nên tìm một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, tốt size ngoại cỡ thì khá khó khăn.

Thiết kế đẹp nhưng tạo sự thoải mái mới là tiêu chí từ trước tới nay GRS luôn nhắm tới dù là mũ ¾ đầu hay ½ đầu. Đối với mũ bảo hiểm GRS 922 cũng không ngoại lệ, form mũ to rộng giúp xóa bỏ áp lực, cảm giác cấn ép lên đầu người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo góc nhìn gọn đẹp từ bên ngoài. Có lẽ điểm độc đáo đó một phần do những đường nét họa tiết lồi lõm bố trí rất hài hòa dọc theo thân mũ và cả những lỗ thoáng khí được đặt một cách tinh tế làm giảm bớt được thô kệch khô khan mà đáng ra những chiếc mũ size lớn thường có.

Mũ bảo hiểm GRS 1/2 đầu 922 không chỉ đẹp mà còn rộng rãi thoáng mát. Lớp thấm hút dày hơn vừa thấm hút mồ hôi vừa tạo cảm giác êm ái khi bạn dùng lâu. Mọi sự thoải mái đều hướng đến người tiêu dùng nên GRS luôn được điểm cộng về ưu thế này là điều dễ hiểu.

Thông số kĩ thuật:
Kiểu: A922
Nhãn hiệu: GRS
Xuất xứ: Việt Nam
Kích cỡ: 56cm- 58cm
Trọng lượng: 700g
Vật liệu: Nhựa ABS
Giá: 300.000 VNĐ
Liên hệ: 0907 638 601 - gặp Tuấn


nón bảo hiểm size lớn
Xanh mực

Đen

mũ bảo hiểm đẹp
Xám Đồng

Xám Bạc

mũ bảo hiểm GRS 1/2 đầu có kính

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .