Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

mũ bảo hiểm – những thắc mắc phổ biến khi sử dụng?





Mũ bảo hiểm – những thắc mắc phổ biến khi sử dụng?
Mũ bảo hiểm là người vệ sĩ bảo vệ chúng ta khi tham gia giao thông, trong khi các số liệu tai nạn giao thông tại nước ta ngày càng nhiều thì việc chọn một chiếc mũ bảo hiểm đẹp,chất lượng, an toàn càng quan trọng hơn cả.

1.Vì sao mũ bảo hiểm thường có vành che ngắn hoặc không có?
Mũ bảo hiểm được thiết kế để chống chịu va đập. Nếu mũ có vành che hoặc vành che quá dài sẽ dễ vỡ gãy và găm vào mặt khi xảy ra va chạm.



2.Làm sao biết đây là mũ bảo hiểm đẹp chính hãng:
Hiện nay, mũ bảo hiểm giả, nhái tràn lan trên thị trường, rất giống với mũ thật. Tuy nhiên, ngoài đặc điểm giá mũ giả quá rẻ so với mũ bảo hiểm chính hãng thì ta có thể phân biệt dựa trên những đặc điểm sau: trọng lượng nhẹ, màu sắc thô, phụ kiện thiếu chắc chắn, tem nhãn dễ bong tróc và in mờ, lớp nhựa mềm và dễ biến móp méo nếu ta dùng lực ép vào hai bên mũ.

3.Làm sao biết mũ bảo hiểm này vừa với đầu mình:
Trước tiên, bạn chỉnh dây cài sát cằm, đội thử 5 phút, nếu bạn thấy chật hoặc cảm thấy áp lực hai bên thái dương thì nên đổi mũ rộng hơn. Nếu bạn cảm thấy mũ rộng so với đầu mình, bạn nên gật, lắc đầu vài cái, nếu mũ trượt so với chuyển động của đầu thì nên chọn size nhỏ hơn.

4.Sử dụng mũ bảo hiểm bao lâu thì nên thay một lần:
Nếu bạn sử dụng mũ bảo hiểm chính hãng thì trung bình 3-4 năm ta nên thay mới. Vì mũ thường xuyên chịu tác động của môi trường như nắng gió hoặc các hóa chất từ hóa phẩm dùng cho tóc sẽ làm mũ xuống cấp.
 


mũ bảo hiểm GRS A966K 2 kính
mũ bảo hiểm GRS A966K 2 kính


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .