Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mũ bảo hiểm đẹp Imode 183 F1 – quà tặng ý nghĩa cho người thương của bạn



Những chiếc mũ kết vải năm nào nay được tái xuất với dòng mũ bảo hiểm nửa đầu rất trẻ trung Imode F1, GỌN NHẸ và THỜI TRANG. Từ lâu, mũ bảo hiểm thương hiệu Andes luôn dẫn đầu về chất lượng và gặt hái nhiều niềm tin của khách hàng. Đối với Imode (thương hiệu con của Andes), đây là dòng sản phẩm nhắm vào tính thời trang tiện dụng của khách hàng thành thị.

Mũ bảo hiểm ½ đầu Imode F1 tiện lợi, có vành mũ đúc liền với thân nên bền chắc, không gãy vỡ, gọn nhẹ, thoáng mát. Kiểu dáng mũ ôm gọn như mũ vải nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong thành phố, cất giữ trong cốp xe dễ dàng. Dù là nam hay nữ, có tuổi hay giới trẻ thì imode F1 đều có các màu sắc phù hợp.

Mũ bảo hiểm thời trang Imode F1 không chỉ là vệ sĩ đường phố mà còn là phụ kiện thời trang dạo phố cuối tuần hữu ích. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tặng món quà ý nghĩa này đến người yêu, người thân của mình vào những dịp đặc biệt. Hãy alo cho chúng tôi để được cập nhật những màu sắc độc đáo mới lạ của dòng sản phẩm này bạn nhé.
Giá: 230 000 VNĐ

mũ bảo hiểm thời trang

mũ bảo hiểm dành cho nữ



mũ bảo hiểm 1/2 đầu



nón cặp




nón đẹp





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Back to top ↑
Connect with Us

    ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

What they says

© 2013 Mũ bảo hiểm 365 - an toàn mỗi ngày . WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates . Proudly Powered by Blogger .